May 10, 2011

Sa aking mga tagasubaybay...



Magandang araw sa inyong lahat, tagal ko rin pala nawala sa aking blog, haha. halos tatlong buwan na rin pala... hindi ko na tuloy natuloy yung mga plano ko nung new year para sa blog na ito. mahirap din kasi mag maintain ng blog na mag isa. haha. pero kaya pa naman. pero para sa mga interisado na sumali sa aking dakilang layunin, open pa rin naman ako. wala akong maibabahagi sa sasali, pero tulad ng naisip ko nung nabuo ko ito last year, "trip trip lang" pero nag enjoy din ako sa mga feedback ng mga tao na nag message sa akin sa Facebook at Youtube.

Naging busy kasi ako sa school nitong mga nakaraan, sa pag aaral at sa pagiging Technical Support Intern sa aming school. (OJT ko. hehe) pero dahil medyo maluwag na ulit ang schedule ko. pwede ko na ulit ito pagtuunan ng pansin.

sa mga susunod na araw o linggo siguro, makaka upload na ako ng bagong tutorial. o kaya kung may request kayo, paki message nalang ako at kung kaya ko naman gawin, isasalang ko agad sa aking mga gawain.

hanggang sa muli, salamat sa inyong supporta.

(medyo mababa na ang views ko ngayong may, pero naiintindihan ko naman kung bakit. haha)

Para sa mga katanungan, i message ako sa mga sumusunod;

E-mail - remwill_nakahata@yahoo.com.ph
Facebook - Remwill Nakahata
Cellphone No. - +639306309141

No comments:

Post a Comment

Mag iwan ng comments o tanong dito at aking tutugunan ito agad pag naka online ako.

Stat Counter


View My Stats