February 21, 2011

Paano mag download ng mga MP3? (Updated)



Simula nung nawala ang limewire nung September, maraming tao ang nadismaya dahil ang pinaka pinagkukuhanan ng mga MP3 at movies ng mga pinoy ay nawala na. Pati ako, akala ko wala na rin makukuhanan, pero meron pang solusyon.

Gamit ang "MP3 Rocket" muli na tayong makakadownload ng mga MP3 at movies! ang maganda pa nito, ang "interface" ng MP3 Rocket ay tulad din ng sa Limewire 4, kaya sa mga taong bihasa na sa paggamit ng Limewire 4 ay madaling makakasanayan ang paggamit ng MP3 Rocket. (Tingin ko nga Limewire 4 ito na binago nag pangalan.)

Hindi ko na papatagalin pa, simulan na natin!

Mga kailangan:

1. Kompyuter na may internet connection.
2. USB cable ng gadget na paglalagyan ng MP3.
3. O kaya card reader para sa memory card ng gadget mo pag walang USB cable.
4. At kung wala pang "Java" na program ang kompyuter mo, i download mo "dito."

Simulan na natin!

1. Kung wala ka pang "Java", Download mo "dito."
2. I download ang MP3 Rocket "dito"
3. Install mo ang Java at MP3 Rocket, sundin nalang ang video sa baba kung paano i install ng maayos.
4. Pag natapos ma install ang dalawang program, i adjust lang ang final settings ng MP3 Rocket pag nag open na ang program.

"Tutorial Video"


Tapos! Pwede ka na magdownload ng mga MP3 at videos ulit.

Para sa mga katanungan, i message ako sa mga sumusunod;

E-mail - remwill_nakahata@yahoo.com.ph
Facebook - Remwill Nakahata
Cellphone No. - +639306309141

No comments:

Post a Comment

Mag iwan ng comments o tanong dito at aking tutugunan ito agad pag naka online ako.

Stat Counter


View My Stats