October 29, 2010

Sa lahat ng aking tagasubaybay...


Sensya na kung hindi ako nakaka upload ng mga bagong kaalman nitong mga nakaraang linggo. sumasabay kasi ang pag aaral ko sa school ko at ako ay na i i stress na sa buhay. haha... at kailangan ko na ayusin yung mga lumang mga post ko kasi karamihan ata ng link (at pati na yung mga tutorial) ay hindi na gumagana at umuubra.

makakatulong sana sa akin kung kayo na lang muna ang magbibigay na topic sa akin, at kung kaya ko naman gawan ng tutorial ay gagawin ko na agad.

ok ba yun? pasensya na talaga. hahaha. pero na ta touch pa rin ako dahil kahit walang bagong entry ay may tumitingin parin ng blog ko.

thanks sa lahat! sana tuloy lang ang supporta niyo sa akin. ^^

hanggang sa susunod,

Remwill Nakahata

No comments:

Post a Comment

Mag iwan ng comments o tanong dito at aking tutugunan ito agad pag naka online ako.

Stat Counter


View My Stats