January 4, 2010

Introduction

Ako po ay si Remwill Nakahata, A.K.A Kuya Will, Kuya Naki, Manong Will at kung anu ano pang kakaibang nicknames. 20 anyos at dakilang tambay sa Romblon St. sa Timog, CAA Las PiƱas City. Madalas niyo akong makikita sa Friendstar, Sa bahay o sa *******. Pero akin nalang yun... hahaha... Type ko ang mga girls na malaki ang dibdib este maganda, mabait at simple... hindi ako demanding, hehehe.

Napag isip-isip ko na marami palang tanga, bobo, at mangmang (at inutil na rin.)pagdating sa paggamit ng kompyuter, at sa tingin ko mukhang may kailangang gumabay sa mga de putang ito para matuto silang mag kompyuter ng maayos. (at maagapan ang pagsira nila sa lahat ng kompyuter sa mundo.)

Samahan niyo ako mundo na puno ng kasamaan, kasakiman at kamunduhan, ang mundo ng "Internet"

kung nagustuhan niyo man ang mga naitala ko sa Blog ko, (say B-I-L-O-G) pa comment nalang po sa:

Facebook - Remwill Nakahata
Friendster - Remwill Nakahata
E mail - remwill_nakahata@yahoo.com.ph
Cellphone - aba, de puta ka pala eh. wala na akong cellphone, nawala ko nung december... huhuhu....

3 comments:

  1. sadyang may taong minsan mahirap maka catcth up.
    kuya maganda ang tinala mu wag mu lang sanang punuin ng mga kakaibang salita na nakakasakit sa kapwa mu tao.

    ReplyDelete
  2. hahaha, tis a sad thing that the filipino race will be condemned to be nothing more but "expendables" in this cruel cruel world...

    ReplyDelete

Mag iwan ng comments o tanong dito at aking tutugunan ito agad pag naka online ako.

Stat Counter


View My Stats